Bài tâp đơn giản giúp cứu cánh cho người bệnh cảm giác đau lưng trên

Thảo luận trong 'Hàng hóa , nguyên liệu' bắt đầu bởi sonminhle1998, 13 Tháng bảy 2018 lúc 04:47.

  1. sonminhle1998

    sonminhle1998 Member

    Nếu bạn bị bệnh tình đau lưng trên hoặc các bệnh liên quan đến xương sống, mỗi ngày hãy tập hành động chim yến này sẽ giải thoát khỏi những đợt đau một cách dễ dàng mà không cần thuốc.

    vì sao nói động tác cử chỉ chim yến bay tốt hơn cả thuốc?

    đĩa vùng đệm gọi tắt đĩa đệm là phần kết nối giữa các khớp xương, gồm các sụn và dây chằng kết nối nhịp nhàng với nhau. Các chức năng của đĩa đệm giúp kết nối linh hoạt các bộ phận và vận hành mềm mại, trơn tru.
    Theo khoảng thời gian và sự tăng dần của tuổi tác, các cơ bắp và dây chằng xung quanh đĩa ngày càng trở nên dễ bị thương tổn bởi các tác động từ bên ngoài, dẫn tới các đĩa sẽ bị lão hóa, rạn nứt.
    lúc xương hay đĩa đệm phát bệnh, nếu cố gắng dùng thuốc, nó chỉ giúp giảm nhẹ các triệu chứng đau bên ngoài như tác dụng của thuốc đỡ đau.
    Điều này thực sự không được cải thiện nếu chỉ sử dụng thuốc. Kể cả các bác sĩ cũng cho là, chỉ chữa bằng thuốc mà khỏi được là sự ảo tưởng.
    Chính do vậy, phương hướng tối ưu là luyện tập các cơ bắp & dây chằng xung quanh đĩa, để sắp xếp lại và củng cố cho đĩa vùng đệm gọi tắt đĩa đệm từng bước trở lại chỗ đứng bước đầu.
    hành động chim yến bay có thể mang lại công dụng cho phần dưới lưng, nhưng cũng là phương hướng tập luyện thể thao cổ, cùng khi mang lại nhiều lợi ích cho xương khớp.
    mẹo thực hiện bài tập

    Một thầy thuốc đông y nổi tiếng Trung Quốc có trung tâm khám bệnh ở Bắc Kinh từng nói, nếu mỗi ngày bạn làm động tác chim yến bay khoảng 30 cái, cả đời bạn sẽ không lo bị bệnh đau lưng trên hay xương khớp vùng lưng. Vì đơn giản, ông đã thực hành động tác này & hiệu quả rất rõ ràng.
    Những người chưa mắc bệnh, muốn phòng bệnh cũng nên làm hành động này hàng ngày.
    1. Động tác cử chỉ chim yến bay đứng

    Mô phỏng cử chỉ chim yến đang nhào lượn, sau đó cánh tay nhẹ nhàng trở lại. Đầu ngửa ra sau, chân và tay cách về phía sau lưng để cho vùng bụng căng hình vòng cung như hình minh họa.Giữ thể chất ở phong thái đứng, thậm chí dựa bụng vào tường làm tâm điểm. Vai mở rộng ra vùng sau lưng, hai tay thả lỏng để nhẹ nhàng ra sau, lòng bàn tay thậm chí phương thức vào nhau hoặc đều mẹo ra sau.


    Mỗi ngày nên tập 2 lần vào lúc sáng sớm và tối, mỗi đợt 50 cái uốn lưng như vậy. Tập từ ít đến nhiều để tránh bị quá sức.
    2. Động tác cử chỉ chim yến bay nằm

    Nằm trên giường cứng hoặc mặt sàn, nơi bằng phẳng. Bụng úp xuống mặt sàn, nhẹ nhàng giơ cánh tay về phía sau lưng, cánh tay giơ cao dần lên theo thời gian làm việc, mỗi ngày một tăng độ khó lên.


    lúc giơ tay đồng thời cùng lúc ngóc đầu lên cao, càng uốn cong người thì càng ảnh hưởng đến vùng xương lưng.
    đồng thời cùng lúc, nhẹ nhàng nhấc chân, ngang thắt lưng & co cơ đáy, cố gắng nhấc chân cao dần lên theo kinh nghiệm và giữ yên thể chất trong 3-5 giây, sau đó thư giãn các cơ bắp, hạ tay chân và đầu tái phát lại phong thái nằm & nghỉ 3-5 giây rồi lại tiếp tục.
    Mỗi ngày làm khoảng 30-50 cái. Để không bị đau, những người chưa quen tập nên tập nhẹ, sau đó nâng dần lên, có thể là từ 10-20 cái sau đó tăng dần lên 50 cái/lần.
    Tuy nhiên để chữa trị dứt điểm chứng đau lưng trên nhanh chóng & lâu dài thì chúng ta cũng có thể kết hợp với một số loại thuốc theo không dùng của bác sĩ. Tuy nhiên chúng tôi cũng giới thiệu cho bạn một bài thuốc bào chế từ đông y hiện đang được nhiều bệnh nhân tin tưởng và đã chữa trị thành công cho 6000+ người là loại thuốc An cốt nam mà bạn có thể tìm hiểu tại ( Thoái hóa cột sống cổ )
     

Chia sẻ trang này